บริการสั่งสินค้าจากจีน

     เมื่อก่อนการที่จะสั่งของจากจีนได้นั้นเป็นเรื่องยุ่งยากเพราะลูกค้าจะต้องบินไปประเทศจีนเพื่อติดต่อกับร้านค้าจีนและทำการสั่งของจากจีนด้วยตนเองทั้งหมด จึงจะขนส่งสินค้ามาไทยได้ตามต้องการ แต่ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไป Newcargo ได้เปิดตัวบริการใหม่ ซึ่งทำให้การสั่งของจากจีนง่ายขึ้น ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสั่งของจากจีน หรือหาของจากจีนได้เป็นอย่างดี

     ปัจจุบัน NewCargo มีบริการรับสั่งของจากจีน ซึ่งจะทำให้การหาของจากจีนของคุณลูกค้ากลายเป็นเรื่องง่ายง่ายและมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก โดยเปรียบเสมือนคุณลูกค้าบินไปติดต่อร้านค้าจีนด้วยตนเอง ช่วยแก้ปัญหาหลายอย่าง สั่งของจากจีนไม่เป็น พูดภาษาจีนไม่คล่อง สั่งของจากเว็บไซต์จีนไม่ได้ รวมถึงปัญหาด้านการชำระเงิน NewCargo จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป โดยเรามีทีมงานมืออาชีพสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย และภาษาจีน พร้อมให้บริการคุณลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

*** หากคุณลูกค้าทราบละเอียดได้ชัดเจนหรือมีรูปประกอบ จะทำให้การหาสินค้าจากจีนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น ต้องการสินค้าอะไร ระดับราคาและคุณภาพประมาณไหน จำนวนเท่าไหร่ สี หรือ ไซส์อะไรเป็นต้น
เนื่องจากร้านค้าในเว็บไซต์จีนมีมากกว่า1ล้านร้านค้า หากสเปกสินค้าไม่ชัดเจน จะทำให้การหาของจากจีนได้สินค้าที่ไม่ตรงตามที่คุณลูกค้าต้องการ ***

Visitors: 321,070