รับจ้างผลิตจากจีน OEM


การรับจ้างผลิตจากจีน หรือ OEMจีน คืออะไร?

          การรับจ้างผลิตจากจีน หรือOEMจีน คือการสร้างสินค้าโดยสามารถระบุส่วนผสม ส่วนประกอบ กลิ่น สี หรือระบุตามสิ่งที่เราต้องการลงไปในผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ได้ รวมถึงสามารถติดโลโก้แบรนด์ของเราลงในบรรจุภัณฑ์นั้น ๆ ได้เลย

 

การรับจ้างผลิตจากจีน หรือ OEMจีน ดียังไง?

  • ต้นทุนในการผลิตมีต้นทุนที่ถูกเนื่องจากโรงงานจีนที่เราติดต่อนั้นเป็นแหล่งโรงงานการผลิตโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งโรงงานจีนมีกำลังการผลิตค่อนข้างมากจึงทำให้เราได้สินค้าราคาโรงงานโดยตรง

 

  • คุณภาพเทียบเท่าการผลิตในประเทศไทยเนื่องจากโรงงานจีนมีความเชี่ยวชาญ และมีกำลังในด้านการผลิตสินค้าให้กับร้านค้าในประเทศจีนของเขาอยู่แล้ว

 

  • โรงงานผลิตที่ไทยบางรายสามารถสั่งผลิตได้เพียงโลโก้แบรนด์เท่านั้น แต่ที่โรงงานจีนมีฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกได้ค่อนข้างเยอะ เช่น การเติมกลิ่น เติมสี เติมคุณสมบัติอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ซึ่งทำให้คุณลูกค้ามีตัวเลือกในการผลิตได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

  • เนื่องจากเป็นโรงงานจีนโดยตรงกำลังการผลิตของโรงงานในจีนนั้นมีกำลังการผลิตค่อนข้างมากทำให้ระยะเวลาการผลิตรวดเร็ว ใช้ระยะเวลาที่ไม่นาน

 

  • New Cargo ยินดีที่จะติดต่อโรงงานจีนให้โดยตรงตามความต้องการของลูกค้าทำให้การติดต่อสื่อสารมีความสะดวกสบายและสามารถสั่งผลิตได้ทันทีโดยที่ลูกค้าไม่ต้องบินไปจีนด้วยตนเอง และหมดปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาจีน เนื่องจากเรามีทีมงานคุณภาพพร้อมให้ดูแลคุณลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

 

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ OEMจีน ที่ New Cargo เคยให้บริการ

  • ผลิตภัณฑ์ยาสระผมซึ่งคุณลูกค้าสามารถเลือกกลิ่น ส่วนผสม และรูปร่างบรรจุภัณฑ์ได้ตามต้องการซึ่งสามารถออกแบบโลโก้บนขวดบรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างแบรนด์เป็นของคุณลูกค้าได้เอง

 

  • ผลิตภัณฑ์ของชำร่วยที่เป็น Limited เฉพาะของคุณลูกค้า เช่น แก้วน้ำ Power Bank เครื่องฟอกอากาศ เคสโทรศัพท์  กล่องกระดาษทิชชู่ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถให้ร้านค้าจีนออกแบบเพื่อเป็นลักษณะเฉพาะของคุณได้ไม่เหมือนใคร

 

หากคุณลูกค้าต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง หรือต้องการรับจ้างผลิตจากจีนแต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ หรือหากต้องการของขวัญ ของชำร่วยที่เป็นสินค้า Limited สามารถติดต่อ New Cargo ได้ตลอดเวลา เราสามารถติดต่อโรงงานจีนให้โดยตรงไม่ผ่านคนกลาง ยินดีให้คำปรึกษาและสื่อสารกับร้านค้าจีนให้แบบไม่กั๊กข้อมูล สามารถผลิตได้ทั้งล็อตเล็กและล็อตใหญ่

Visitors: 321,070