นำเข้าเครื่องจักรจากจีน


นำเข้าเครื่องจักรจากจีนราคาถูก

     การจะทำธุรกิจหรือการผลิตอะไรบางอย่างนั้นคงหนีไม่พ้น “เครื่องจักร” ที่ใช้ในการผลิตเพราะเครื่องจักรนี้เปรียบเสมือนหัวใจหลักในการทำธุรกิจอย่างหนึ่งเพราะหากไม่มีเครื่องจักรกระบวนการผลิตบางอย่างก็ไม่สามารถทำการผลิตได้เลย หากคุณลูกค้ามีธุรกิจที่เกี่ยวกับการใช้เครื่องจักรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการเกษตร ธุรกิจโรงงานงานอุตสาหกรรม หรือเครื่องจักรโรงงานต่าง ๆ ตัวเลือกการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนนี้อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพราะแน่นอนว่าการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนนั้นคุณจะได้รับเครื่องจักรจากจีนที่มีต้นทุนที่ต่ำซึ่งจะทำให้คุณลูกค้าสามารถควบคุมต้นทุนได้ตามที่คุณลูกค้าคาดหวังไว้

     New Cargo ขอเป็นตัวช่วยหนึ่งให้กับธุรกิจคุณโดยการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนมาไทยได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ผ่านคนกลาง เพราะเราติดต่อกับโรงงานเครื่องจักรจีนโดยตรง และไม่บวกค่าสินค้าเพิ่ม จึงมั่นใจได้ว่าคุณลูกค้าจะได้รับเครื่องจักรจีนในราคาต้นทุนจากโรงงานจีนโดยตรง

 

นำเข้าเครื่องจักรจากจีนเหมาะกับใครและดียังไง?

     ปัจจุบันนี้ธุรกิจทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ ก็จะมีการนำเข้าอุปกรณ์ต่าง ๆ จากจีน รวมถึงเครื่องจักรจีนที่กำลังเป็นที่นิยมกันในช่วงนี้ เพราะการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนนั้นช่วยประหยัดต้นทุนไปได้มาก ซึ่งคุณภาพก็ไม่ต่างจากซื้อในประเทศไทย และการนำเข้าเครื่องจักรจีนในปัจจุบันนี้สามารถนำเข้ามาได้ง่ายกว่าเดิมในระยะเวลาที่รวดเร็ว และขั้นตอนการสั่งซื้อเครื่องจักรจีนก็ไม่ยุ่งยาก ตัวเลือกการนำเข้าเครื่องจักรจีนจึงเป็นตัวเลือกที่  New Cargo อยากแนะนำ

 

นำเข้าเครื่องจักรจากจีนกังวลเรื่องคุณภาพสินค้า

     สำหรับคุณลูกค้าที่กังวลว่าจะได้รับเครื่องจักรจีนที่ไม่ได้คุณภาพตามที่ต้องการหมดกังวลได้เลยเพราะปัจจุบันร้านจำหน่ายเครื่องจักรใหญ่ ๆ ก็นำเข้าเครื่องจักรจากจีนกันมากมาย เพราะจีนนั้นเป็นแหล่งผลิตสินค้าเครื่องจักรจีนที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง และ New Cargo ยินดีที่จะประสานงานเรื่องสเปก รายละเอียด หรือคุณภาพสินค้าให้ตามที่คุณลูกค้าต้องการ

 

อยากนำเข้าเครื่องจักรจากจีนแต่ไม่รู้แหล่งสินค้า New Cargo จะแนะนำให้รู้จัก

มณฑลซานตง “Shan Dong”

     หากนึกถึงการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนคงหนีไม่พ้นมณฑลซานตงซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของเมืองเศรษฐกิจและเมืองอุตสาหกรรมใหม่ ในมณฑลซานตงนี้มีบริษัทชั้นนำที่เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี บริษัทผู้ผลิตรถบรรทุก บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ หรือบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกล และจะมีนครต่าง ๆ หลายนครตั้งอยู่ ซึ่งในนครต่าง ๆ นั้นก็จะมีแหล่งผลิตอุตสาหกรรมและแหล่งผลิตเครื่องจักรจีนอย่างมากมาย นับได้ว่าเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่สำคัญของประเทศจีน

  • ซานตงหมิงสุ่ย (Shandong Mingshui) ถึงแม้จะเป็นเมืองเล็ก ๆ  ของมณฑลซานตง มีพื้นที่เพียง 14.50 ตารางกิโลเมตร แต่ก็เต็มไปด้วยการลงทุนที่เกี่ยวกับเครื่องจักร และ อุปกรณ์ก่อสร้าง อยู่อย่างหนาแน่น มีทั้งเครื่องจักรขนาดเล็กและขนาดใหญ่

 

  • นครจี้หนาน(Jinan) ในนครนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเมืองอุตสาหกรรมหนัก โดยจะมีอุตสาหกรรมโลหะ การผลิตอาวุธ ยุทโธปกรณ์ และการผลิตรถบรรทุก อยู่อย่างมากมาย

 

  • นครจือปั๋ว(Zibo) เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงของประเทศจีนในเรื่องของโรงงานผลิตเครื่องจักรเคลือบเซรามิค หากคุณลูกค้าสนใจเกี่ยวกับเครื่องจักรเคลือบเซรามิคสามารถติดต่อร้านค้าจีนย่านนี้ได้ทันที

 

  • นครจ่าวจวง (Zaozhuang) มีอุตสาหกรรมหลักที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและวัสดุก่อสร้าง อุตสาหกรรมถ่านหิน และเคมีภัณฑ์จากถ่านหิน

 

  • นครไท่อัน (Tai an) เป็นเมืองอุตสาหกรรมหนักที่สำคัญ เช่น อุตสาหกรรมเครื่องจักรกลไฟฟ้า และวัสดุก่อสร้าง

 

ซีอานเมืองเอกของมณฑลส่านซี

     เมื่อนึกถึงการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนนอกจากนครต่าง ๆ ในมณฑลซานตงแล้วนั้น ยังมี “นครซีอาน” ในมณฑลส่านซีที่เป็นอีกหนึ่งในความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยี มีแหล่งอุตสาหกรรมมากมายตั้งอยู่ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมการบินและการทหาร ยานพาหนะเพื่อการคมนาคม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญอีกอุตสาหกรรมหนึ่งคือ “อุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรกล” ทำให้นครซีอานเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งที่สำคัญอีกที่หนึ่งของประเทศจีนเช่นกันคแปดอดกดแกด

 

อยากนำเข้าเครื่องจักรจากจีนแต่ติดต่อร้านค้าจีนไม่เป็น New Cargo ช่วยคุณได้!!!

     เมื่อคุณลูกค้าทราบแหล่งผลิตเครื่องจักรจีนเรียบร้อยแล้วหากคุณลูกค้ามีความสนใจในการนำเข้าเครื่องจักรจากจีนแต่ไม่ทราบกระบวนการ รายละเอียดการนำเข้าเครื่องจักรจีน หรือติดปัญหาด้านการติดต่อโรงงานจีน  New Cargo สามารถช่วยคุณได้ เรามีทีมงานคุณภาพพร้อมดูแลคุณลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้การติดต่อสื่อสารกับโรงงานจีนนั้นกลายเป็นเรื่องง่าย ทำให้การนำเข้าเครื่องจักรจากจีนไม่ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อน ทีมงานของเราสามารถติดต่อโรงงานจีนได้โดยตรงไม่ผ่านคนกลาง และสามารถนำเข้าเครื่องจักรจากจีนให้คุณลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว หากคุณลูกค้ามีความสนใจจะนำเข้าเครื่องจักรจากจีนสามารถติดต่อ New Cargo ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 321,082