นําเข้าของเล่นจากจีน

บรรยากาศตลาดขายของเล่นในกวางโจว มีร้านค้าขายของมากมาย
ร้านค้ามีของให้เลือกมากมาย ในตลาดขายส่งของเล่นในกวางโจว

นำเข้าของเล่นจากจีน เลือกของให้เหมาะกับวัย ทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ

      ในยุคนี้ ผู้ใหญ่หลายๆคนให้ความสนใจกับการเลี้ยงลูกให้เติบโตเข้ากับสังคมในปัจจุบัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนรู้ เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อมต่างๆรอบตัว จึงทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆในช่วงวัยที่กำลังเติบโตสามารถทำเงินได้มาก เพราะแต่ละบ้านคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะเติมเต็มให้ลูกด้วยการซื้อของเพื่อเพิ่มการเรียนรู้ ของอำนวยความสะดวกให้ลูกๆตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพียงของใช้เท่านั้น แต่ของเล่นก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กๆเช่นเดียวกัน พ่อค้าแม่ค้าหลายคนจึงใช้หลักการนี้เอาใจคุณน้องๆหนูๆและคุณพ่อคุณแม่ด้วยการหยิบเอาธุรกิจการนำเข้าของเล่นจากจีนมาสร้างรายได้


       ของเล่นกับเด็กนั้นเป็นของที่คู่กันมาแต่ไหนแต่ไร และเป็นธุรกิจที่พ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่นิยมนำเข้าของเล่นจากจีนเข้ามาขาย ธุรกิจที่ดูเหมือนจะเป็นธุรกิจเล็กๆอย่างการขายของเล่น จะไม่ใช่การเล่นขายของอีกต่อไป เพราะจำนวนรายได้และกำไรที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่จำนวนน้อยๆ โดยเฉพาะร้านค้าที่นำเข้าของเล่นจากจีน จะมีต้นทุนต่ำกว่าแหล่งอื่น มีแบบของเล่นให้เลือกครบทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก จนถึงของเล่นของสะสมของผู้ใหญ่ สร้างกำไรได้มากจนเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่หลายคนกำลังจับตามอง


อยากเริ่มขายต้องทำยังไง? แค่รู้จักเลือกของเล่นให้เหมาะกับวัย รับรองว่าขายดี!!


       สำหรับเด็กวัยแรกเกิดจนถึงเกือบ 3 ขวบ เริ่มเรียนรู้ที่จะดูแลข้าวของของตัวเองได้ดีอย่างที่พ่อแม่นึกไม่ถึงเลยทีเดียว เป็นเรื่องดีที่คุณพ่อคุณแม่จะสอนให้เด็กมีพัฒนาการเรียนรู้ตามวัยผ่านของเล่น ของเล่นที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ในวัยนี้คือพวกกล่องต่างๆที่เด็กเรียนรู้การเก็บของให้เป็นระเบียบ จัดลงรูปทรงตามที่ของควรจะเป็น ไม่มีอะไรมากีดขวางทางเดินหรือคลานของลูกได้ ทำให้เด็กมีอิสระในการพัฒนาร่างกายได้อย่างปลอดภัย


วัย 3 – 4 ขวบ เด็กจะนี้เริ่มมีจินตนาการและต้องการเลียนแบบพฤติกรรมผู้ใหญ่ เป็นวัยที่จะมีการขยับแขนขาและอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย มากขึ้น การนำเข้าของเล่นจากจีนที่เหมาะกับเด็กวัยนี้ก็จะเป็นพวกตุ๊กตา เครื่องดนตรีที่ให้เสียงเรียกความสนใจของเด็กได้


วัย 4 – 6 ขวบ เด็กวัยนี้ชอบจับกลุ่ม เข้ากลุ่มทำอะไรด้วยกัน เป็นวัยที่กำลังพัฒนาทักษะก่อนวัยเรียนและพัฒนาการเคลื่อนไหวร่างกายหลายๆส่วน ควรจะหาของเล่นที่เหมาะสมอย่างพวก ตัวต่อหุ่นยนต์ เลโก้ ดินสอสีหรืออุปกรณ์วาดเขียน หรืออะไรที่ทำให้เด็กมีจินตนาการ


วัย 9 – 12 ขวบ เป็นช่วงเริ่มเข้าวัยรุ่น ชอบจับกลุ่มกับเพื่อน รวมกลุ่มกันทำงานตามที่โรงเรียนตั้งโจทย์ให้ เช่น รวมกลุ่มกันทำงานด้านวิทยาศาสตร์หรืองานด้านศิลปะ เด็กวัยนี้จะรู้ว่าตัวเองชอบอะไรและเลือกทำกิจกรรมเฉพาะที่ตัวเองชอบ เด็กสมัยนี้ใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี ชอบเล่นวิดีโอเกม ของเล่นที่เหมาะกับวัยนี้ต้องใช้ทักษะและความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเอง


นำเข้าของเล่นจากจีน จำเป็นต้องมี มอก.


       อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆสำหรับคนที่จะนำเข้าของเล่นจากจีนมาขาย คือสินค้าของเล่นจะต้องมีมาตรฐานตามระเบียบของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) และได้รับเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ติดอยู่บนหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้า เพื่อแสดงถึงความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ซึ่งการนำเข้าสินค้าที่มี มอก. อาจจะมีความยุ่งยาก ชิปปิ้งจีนอย่าง New Cargo จะดูแลในเรื่องการขนส่งและขั้นตอนต่างๆให้เรียบร้อย


ตามหาแหล่งสินค้าของเล่นที่จีน


       สำหรับแหล่งนำเข้าของเล่นจากจีนที่คนชอบไปซื้อของเล่นกัน New Cargo ขอแนะนำ ช็อปปิ้งกว่างโจว (Shopping's Guangzhou) เป็นหนึ่งในตลาดของเล่นที่เก่าแก่ที่สุดบนถนน "Yide Lu อิเต๋อลู่" เป็นตึกที่รวมของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในกวางโจว ส่วนตึก กว๋อจี้ (国际玩具城) เป็นอีกหนึ่งตึกขายส่งของเล่นและของกิ๊ฟช็อปที่ตั้งขึ้นเป็นตึกแรกๆ ตั้งอยู่ปลายถนนอิเต๋อซี ภายในตึกสูง 4 มีทั้งพวกบล็อคขายตุ๊กตาผ้า เครื่องเขียน ตุ๊กตาของเล่น accessories เครื่องประดับ ของจุกจิกกุ๊กกิ๊กต่างๆมากมาย โซนชั้นที่ 3 และ 4 จะเป็นร้านขายของเล่นชิ้นใหญ่ ของประดับต่าง และออฟฟิศสำนักงาน


       ตึก Yide International Plaza ตึกที่รวบรวมของเล่นสำหรับเด็กๆ ไว้มากมาย อย่างเช่นพวกของเล่นเสริมพัฒนาการ อุปกรณ์เครื่องเขียนลายการ์ตูน และอีกฝั่งก็จะมีร้าน Zhonggang Toy City เป็นตึก 3 ชั้น ที่ทุกชั้นจะขายของเล่นเด็กทั้งหมด เน้นขายส่งเป็นหลัก ราคาก็จะขึ้นอยู่กับประเภทของเล่น เกรดและวัสดุที่นำมาผลิตนั่นเอง และนอกจากในตึกแล้ว เมื่อเดินไปตามถนน Yide Lu จะมีร้านค้าต่างๆ มากมายตลอด 2 ข้างทาง สินค้าก็จะมีหลากหลายประเภทวางขายตามถนน ตั้งแต่ของเด็กเล่น ของกิ๊ฟช็อปน่ารักๆ โคมไฟ ของตกแต่ง ให้ได้เลือกกันแบบลายตาจึงเป็นที่ถูกใจของพ่อค้าแม่ค้าที่อยากจะนำเข้าของเล่นจากจีนมาขาย


         อย่างที่เรารู้กันว่าของเล่นกับเด็กนั้นเป็นของที่คู่กันมาแต่ไหนแต่ไร และเป็นอีกหนึ่งสินค้าจากจีนที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับการนำเข้ามาขาย ไม่ว่าจะเป็นของเล่นเพื่อความเพลินเพลิน เพิ่มการเรียนรู้สำหรับเด็ก หรือของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบการสะสมก็ตาม ในการนำเข้าของเล่นจากจีนอาจจะมีขั้นตอนมากกว่าการนำเข้าสินค้าอื่นๆเนื่องจากต้องมีการตรวจสอบคุณภาพ และผ่าน มอก. ดังนั้นขั้นตอนการขนส่งตรงนี้ ชิปปิ้งจีน จะช่วยเคลียเรื่องการนำเข้าสินค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่น หากสนใจอยากทราบขั้นตอน สามารถติดต่อเราได้ที่นี่   New Cargo ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาตลอดเวลา

Visitors: 321,060