นําเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีน

ตึกOne Link ที่คนไทยนิยมไปซื้อของนำเข้าจากจีน
ตึกOneLinkที่คนไทยนิยมซื้อสินค้าจากจีน

นำเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีน ของกระจุกกระจิกจิปาถะ ที่ขายได้ตลอดกาล

กิ๊ฟช็อปจากจีน เป็นอีกสินค้านึงที่คนสนใจมาก ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ไม่เคยเลิกฮิต พวกสินค้ากระจุกกระจิก ของแต่งตัว ของใช้สำหรับผู้หญิง เป็นอีกธุรกิจทำเงินที่ลงทุนน้อย แต่ขายง่าย เพราะหลายๆอย่างเป็นสินค้าจำเป็นที่เหล่าสาวๆทุกวัยต้องใช้ มีความน่ารัก น่าสะสม และใช้เพิ่มความสวยงามในการแต่งตัวตามยุคสมัย ตามแฟชั่น ราคาเบาๆ ส่วนมากจะใช้ๆแล้วทิ้ง หรือใช้ไปสักระยะก็เปลี่ยน ราคา 10-50 บาท ทำให้การจะควักเงินจ่ายนั้นเป็นอะไรที่ไม่ต้องคิดมากเลย ตัดสินใจซื้อง่าย บางชิ้นราคาอาจจะมากกว่า แต่อยู่ในช่วงราคาที่เข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม

แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องให้ความสำคัญมากๆ ถ้าคุณจะทำธุรกิจขายของกิ๊ฟช็อป คือคุณจะต้องเป็นคนที่สนใจเทรนด์ สนใจแฟชั่น และตามกระแสให้ทันอยู่เสมอๆ เพราะสินค้าที่เรานำมาขาย จะต้องมีความหลากหลายของสินค้า มีความใหม่ เรียกได้ว่าอะไรที่อินเทรนด์หรือกำลังเป็นกระแสจะต้องรีบเอามาขายให้ไวที่สุด สินค้าที่ได้รับความนิยมหรือเป็นที่ต้องการอยู่เรื่อยๆขายได้เรื่อยๆ ก็จะเป็นพวก ตุ๊กตา , นาฬิกา , พวงกุญแจ , แก้วน้ำ สินค้าพวกนี้สามารถขายได้เรื่อยๆ และจะมีรูปแบบแปลกๆใหม่ๆ หมุนเวียนมาตลอด เพราะฉะนั้นเราต้องมีไอเดียแปลกใหม่ในการหาสินค้า เพื่อดึงดูดให้คนสนใจ โดยแหล่งที่คนนิยมซื้อกัน มีของแปลกใหม่ให้เลือกเยอะ และทันกระแส ก็จะเป็น การนำเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีน

แหล่งรวมของกิ๊ฟช็อปที่ใหญ่ที่สุดในกวางโจว

สำหรับแหล่งที่คนนิยมไปหาของ นำเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีน New Cargo จะมาแนะนำย่านใหญ่ๆที่มีของให้เลือกมากมายและตามทันกระแส ก็คือ Yi de Lu (ย่านอี้เต๋อลู่) เป็นศูนย์กลางการค้าสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นของเล่นเด็ก ของตกแต่งบ้าน ดอกไม้ปลอม ของกิ๊ฟช็อป สมุนไพร และตึกแรกที่ New Cargo อยากจะอยากแนะนำให้รู้จัก คือตึก Onelink International Plaza (Wan Ling วันลิ้ง) แหล่งขายส่งที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองกวางโจว เปรียบเสมือนสำเพ็งเมืองไทยนี่แหละ และสินค้าสำเพ็งส่วนใหญ่ก็มาจากที่นี่ทั้งนั้น คนไทยชอบไปเดินมากๆ มีครบสำหรับพวกของกิ๊ฟช็อป ของกระจุกกระจิกน่ารัก สวยๆงามๆ เครื่องเขียน ของใช้ในบ้าน ของที่ระลึก ร้านค้าส่วนใหญ่เป็นโรงงานมาเปิดหน้าร้านเอง เน้นขายส่งเป็นส่วนใหญ่ ตึกนี้มีทั้งหมด 6 ชั้นด้วยกัน แต่ละชั้นก็จะขายสินค้าแยกประเภทอย่างชัดเจน โดยชั้น 1-3 จะเป็นของกิ๊ฟช็อป ของกระจุกกระจิก และสินค้าพรีเมี่ยม ส่วนชั้น 4-6 จะเป็นของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ดอกไม้ปลอม ของสะสมต่างๆ
ตึกต่อมาคือ ตึก Guo ji wan ju cheng ตึกนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ชั้น ก็จะมีขายของหลากหลาย พวกตุ๊กตา ไฟฉาย โมเดลต่างๆ เลโก้ รวมไปถึงพวกเครื่องเขียนด้วย ตึกนี้ของจะราคาถูกกว่าตึก Wan Ling (วันลิ้ง) ถ้าของที่เป็นพวกตุ๊กตาหรือของสะสม จะอยู่ที่ชั้นใต้ดิน และชั้น 1 จะเป็นของใช้เครื่องเขียนที่มีลวดลายน่ารักหลากหลายให้เลือกกัน
นอกจากนี้เมื่อเดินไปตามถนน Yi de Lu จะพบกับร้านค้าต่างๆ มากมายตลอด 2 ข้างทางด้วย ของที่ขายก็จะมีหลากหลายประเภท วางขายตามถนนให้เลือกเดินเลือกช็อปกันต่อ

การนำเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีน เป็นสินค้าที่สามารถขายได้กับทุกวัย สินค้าอย่างที่คาดผม โบว์ กิ๊ฟ ตุ้มหู สร้อย แหวน นาฬิกา ล้วนเป็นสินค้าที่ขายความสวยงามทั้งนั้น ราคาจึงไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อซักเท่าไหร่ ขอแค่ Design สวย ส่วนใหญ่แล้วสินค้าประเภทเครื่องประดับจากร้านกิ๊ฟช็อปมักจะมีราคาไม่สูงมาก สามารถซื้อได้หลายชิ้น หลายเฉดสี วัสดุและความคงทนอาจไม่เท่าสินค้าเกรดพรีเมี่ยม แต่ก็สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เช่นกัน

สินค้ากิ๊ฟช็อปอีกประเภท ก็เป็นสินค้าที่คนนิยมซื้อเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น ซื้อตุ๊กตาให้แฟน ให้รุ่นพี่ในงานรับปริญญา หรือซื้อให้น้องในวันเกิด แต่ก็มีบางคนที่ชื่นชอบการสะสมตุ๊กตา ก็จะซื้อเพื่อเก็บไว้เอง เพราะฉะนั้น
หากของที่เรานำเข้ามาขาย มีความสวยงาม ทันกระแส สร้างความถูกใจให้ลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น ลูกค้าก็จะมีแนวโน้มในการตัดสินใจซื้อมากขึ้น ยิ่งถ้าเราทำสินค้ากิ๊ฟช็อปให้มีคุณภาพดีกว่าตามท้องตลาด เราจะยิ่งได้ใจลูกค้ามากขึ้นไปอีก

หากสนใจอยากจะทำธุรกิจนำเข้ากิ๊ฟช็อปจากจีนแบบนี้ ลองศึกษากระแสต่างๆ หาแหล่งร้านค้าที่ถูกใจ รีบหยิบจับนำเข้ามาขายให้ทันเวลา ก็จะสามารถทำกำไรให้กับคุณได้อย่างงาม และในการนำเข้าขนส่งเข้ามาที่ไทย หากอยากทราบขั้นตอนในการนำเข้า เรทราคาการขนส่ง สามารถปรึกษาชิปปิ้งจีนที่มีความชำนาญอย่าง New Cargo ได้ เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการอย่างเต็มที่ 

 

Visitors: 321,078