นำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้า Gadget จากจีน

                                            

     เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ต้องมีติดบ้านกันทุกครัวเรือน และในปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มีให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายชนิด คุณสมบัติก็แตกต่างไปตามความต้องการ และปริมาณความต้องการสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภคในปัจจุบันก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ นี้ สามารถอำนวยความสะดวกสบายในชีวิตได้เป็นอย่างดี

     การนำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนหรือนำเข้า Gadget จากจีนเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ New Cargo อยากนำเสนอ เพราะการนำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนหรือนำเข้า Gadget จากจีนนั้นกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และสามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างดี เครื่องใช้ไฟฟ้าจีนเป็นสินค้าที่ขายง่าย น่าใช้งาน มีให้เลือกหลากหลาย บางชิ้นมีลักษณะและคุณสมบัติที่แปลกตา ทำให้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ลูกค้าส่วนหนึ่งจึงเลือกที่จะนำเข้า Gadget จากจีนกันเป็นจำนวนมากและผลตอบรับของการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนถือว่าดีเลยทีเดียว

       

ศูนย์กลางการค้านานาชาติเมืองอี้อู

Credit: https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/523778/ 

ตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดอี้อู

     อี้อูเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตและขายส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดอี้อู หรือ ศูนย์กลางการค้านานาชาติอี้อู เป็นตลาดค้าส่งที่รวบรวมร้านค้าทั่วทั้งจีนไว้ในสถานที่แห่งเดียวมีร้านค้าถึง 75,000 ร้านค้า มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท หนึ่งในนั้นคือเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนราคาถูก เกือบทั้งหมดจะเป็นสินค้าราคาส่งเป็นหลัก เปรียบเสมือนย่านสำเพ็ง ซึ่งแน่นอนว่าหากได้มาเดินดูสินค้าที่ตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดอี้อูนี้ จะได้รับสินค้าที่ราคาถูกติดไม้ติดมือกันไปอย่างแน่นอน นอกจากตลาดค้าส่งแล้วยังมีตลาดในอี้อูอีกมากมายที่เป็นแหล่งขายเครื่องใช้ไฟฟ้าจีน

  • ตลาดหวงหยวน  ตลาดหวงหยวนมีสินค้าจำหน่ายกว่า 16,000 ร้านค้า มีสินค้ามากกว่า 100,000 ชนิด และมีเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนจัดจำหน่ายเป็นจำนวนมากทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนขนาดเล็ก และเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนขนาดใหญ่ เช่น เครื่องม้วนผมไฟฟ้าขนาดพกพา ราคาเริ่มต้น 30 บาท เท่านั้น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องโกนหนวด และ เครื่องนวดตัวไฟฟ้า เป็นต้น

 

  • ตลาดการค้าระหว่างประเทศแห่งที่ 2  มีทั้งหมด 5 ชั้น มีร้านค้ามากกว่า 8,000 ร้านค้า ซึ่งชั้น 2 จะเป็นโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนเกือบทั้งหมดกันเลยทีเดียวซึ่งจะมีสินค้าพวก Gadget จีน มากมายแบบครบวงจร

 

ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของตลาดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนในย่านอี้อูเท่านั้น ความจริงแล้วแหล่งขายเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนนั้นมีหลายแห่งมากมาย หากคุณลูกค้ามีความสนใจสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนในย่านนี้สามารถติดต่อ New Cargo ได้ทันที เพราะเรามีโกดังที่อี้อูที่จะทำให้การนำเข้า Gadget จีนมาไทยนั้นเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

 

"ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนในเซินเจิ้น"

     หากนึกถึงสินค้าพวก Gadget จีน หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าจีนแล้วนั้นนอกจากเมืองอี้อูก็ยังมีเมืองเซินเจิ้นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของตลาดขายส่ง Gadget จีน เป็นจำนวนมาก หากพูดถึงเมืองเซินเจิ้นแล้วทุกคนคงจะคิดว่าเป็นสินค้าลอกเลียนแบบ แต่ความจริงแล้วนั้นในเซินเจิ้นมีตึกที่ขายสินค้าเหล่านี้มากมายหลายตึก คุณภาพและเกรดสินค้าก็จะแตกต่างกันออกไป โดยแต่ละตึกก็จะมีความโดดเด่นของสินค้าชนิดนั้นๆ เช่น ตึกที่เกี่ยวกับสินค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ตึกที่เกี่ยวกับสินค้าโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ New Cargo จะแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าในแต่ละตึกกันเลย

SEG Electronics Market

Credit: http://www.shenzhenparty.com/abpo-seg-plaza-the-new-face-of-electronic-shopping-in-shenzhen

 

  • SEG Electronics Market เป็นตึกที่รวบรวม Gadget จีนเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างครบวงจร หากคุณลูกค้ากำลังมองหาอุปกรณ์ Gadget จีน ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ New Cargo แนะนำให้ลองหาที่ตึกนี้ดู รับรองว่าคุณลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างแน่นอน

 

SEG Communication Market

https://www.the7sourcing.com/shenzhen-seg-communication-market-sourcing-mobile-phone-accessories/ 

  • SEG Communication Market  ด้านในตึกจะมีอุปกรณ์ Gadget จีนที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เคสโทรศัพท์ อุปกรณ์ชาร์จมือถือ หรือ Power Bank เป็นต้น  

 

  • ตึก Tongxin ขึ้นชื่อในเรื่องของอุปกรณ์ Gadget จีน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์โทรศัพท์ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เช่น กล้องวงจรปิด ลำโพง เป็นต้น และในตึกนี้ยังมีสินค้าที่แพ็คสำเร็จรูปพร้อมขายเหมาะสำหรับคนที่สนใจจะนำไปขายต่อเพื่อสร้างรายได้ แต่จะเน้นไปที่การขายปลีกมากกว่า

 

  • Longsheng Communication Market  เป็นตึกใหญ่มีทั้งหมด 6 ชั้น ที่เต็มไปด้วยสินค้า Gadget จีน แน่นทั้งตึก และเน้นไปที่การขายส่งจำนวนมากๆ ชั้นบนของตึกจะเป็นโรงงานและโกดังเก็บสินค้าขนาดใหญ่ เตรียมพร้อมจำหน่ายกันเป็นจำนวนมาก

 

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วยังมีอีกหลายแหล่งที่เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และ Gadget จีน ให้คุณลูกค้าได้เลือกชม หากคุณลูกค้าสนใจอยากนำเข้าGadget จากจีน หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าจีน สามารถติดต่อ New Cargo ได้ทันที เรายินดีให้บริการคุณลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 321,049