นําเข้ารองเท้าจากจีน

ตลาดขายส่งรองเท้ากวางโจว ตลาดขายรองเท้านำเข้าจากจีน

ทางเลือกขายง่าย กำไรดี นำเข้ารองเท้าจากจีนมาขาย

ยุคนี้ถ้าคิดจะเป็นเจ้าของธุรกิจ มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อม แต่อาจจะต้องมีทุนสำหรับการจะสร้างแบรนด์และผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง ซึ่งบางคนก็อาจจะยังไม่พร้อมที่จะลงทุนมากๆ ดังนั้นสำหรับคนที่ยังไม่อยากเริ่มต้นลงทุนเยอะ ก็มีอีกหนึ่งทางเลือกก็คือ การรับของมาขาย อาจจะเป็นการไปหาซื้อตามแหล่งต่างๆ หรือการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายก็กำลังเป็นที่นิยม

‘รองเท้า’ อีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่ขายดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เชื่อว่าทุกคนต้องมีรองเท้าเป็นของตัวเองไม่ต่ำกว่าสองคู่แน่นอน ยิ่งสำหรับสาวๆแล้ว การมีรองเท้าหลายๆแบบหลายๆสไตล์ ก็จะทำให้การแต่งตัวดูดีมากขึ้น สินค้าอย่างรองเท้าจึงขายดี และเป็นที่สนใจในทุกๆตลาด พ่อค้าแม่ค้าส่วนมากก็มักจะนำเข้ารองเท้าจากจีน เพราะเป็นตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ มีรองเท้าให้เลือกเยอะ มีทุกแบบทุกสไตล์ และราคาก็ไม่แพง ดังนั้นการสั่งรองเท้าจากจีนมาขายจึงเป็นอีก 1 ช่องทางที่น่าสนใจมากๆสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจ เราอาจจะต้องมานั่งคิดว่าเราอยากจะขายรองเท้าประเภทไหน คนขายของเราเป็นคนกลุ่มไหน เราอาจจะอยากนำเข้ารองเท้าแตะจากจีนเพราะราคาถูก คนทั่วไปซื้อง่าย หรืออาจจะอยากนำเข้ารองเท้าแฟชั่นจากจีน เพราะสามารถทำกำไรได้สูงขึ้น

แหล่งตลาดค้าส่งรองเท้าจากจีน ที่มีรองเท้าให้เลือกกันหลายแบบก็มีอยู่หลายตึก New Cargo จะมาแนะนำแต่ละที่ที่น่าสนใจให้ฟัง เริ่มกันด้วย

 

• ตึก Bu Yun Tian Di

เป็นศูนย์กลางการค้าส่งรองเท้า ที่นี่จะเน้นรองเท้าเกรดเอ คุณภาพสูง ส่งออกต่างประเทศได้ ในตึกนี้จะมีทั้งหมด 12 ชั้นด้วยกัน มีร้านค้ามากกว่า 1,500 ร้านค้าเลยทีเดียว แน่นอนว่าสินค้าหลอกหลายประเภท หลากหลายสไตล์ เดินเลือกกันเพลินได้เลย 12 ชั้น ใครที่ได้ร้านที่สไตล์ถูกใจ ราคาน่าคบ ก็แนะนำว่าขอคอนแทคร้านค้าติดต่อไว้เลย เพราะหากเป็นเจ้าประจำก็จะสามารถสั่งในราคาพิเศษได้
การเดินทาง : MRT สถานี Guangzhou Railway Station ทางออก D เดินตามถนนประมาณ 1 กิโลเมตร ตึกจะอยู่ทางขวามือ

• ย่าน Da du shi

ในย่านนี้รองเท้าส่วนมากจะคุณภาพกลางๆ ราคาไม่แพงมาก แต่ก็มีแบบให้ลือกหลากหลาย มีทั้งรองเท้าผู้หญิงรองเท้าผู้ชาย รองเท้าหนังแท้ รองเท้าหยัง PU และพวกรองเท้ากีฬาก็มีบ้างประปราย จะเหมาะกับคนที่อยากได้รองเท้าแฟชั่นกลางๆ ใส่ง่าย ราคาไม่แรง ย่านนี้จะใกล้กับห้าง Wan ling หรือที่คนไทยเรียกว่า 'วันลิ้ง' จะขายพวกขิงกิ๊ฟช้อป ของหลากหลายจิปาถะ เป็นที่รู้จักสำหรับคนไทยที่ไปกวางโจวแทบทุกคน
การเดินทาง : MRT สถานี Hai zhu square

 

• ย่าน Hua nan xie cheng

ย่านนี้จะเป็นย่านที่รองเท้าราคาถูกที่สุด ของอาจจะไม่ใช่แฟชั่นมากนัก แต่เน้นเป็นรองเท้าแบบที่คนใส่กันประจำ แบบทั่วๆไปที่สามารถขายได้ตลอด มีให้เลือกหลากหลายมาก ตั้งแต่รองเท้าเด็ก รองเท้าแตะ รองเท้าแบบผู้ชายและผู้หญิงทั่วๆไป ไปจนถึงรองเท้ากีฬา และยังอยู่ใกล้กับที่จัดงาน Canton Fair ถ้าแวะมาย่านนี้แล้วก็ไปเดินดูที่งานได้อีก
การเดินทาง : MRT สถานี Nan zhou zhan สาย 2

 

• ย่าน San yuan li

ในย่านนี้จะรวมพวกสินค้าเครื่องหนังต่างๆ ก็จะมีทั้งพวกกระเป๋าหนัง กระเป๋าผ้า และพวกรองเท้าหนังต่างๆ ซึ่งเราสามารถเลือกแบบและสั่งตัดได้ด้วย ก็จะต้องไปคุยกับทางร้านค้าถึงแบบและจำนวนที่เราจะสั่ง ราคาก็ตามคุณภาพของหนังที่เราเลือก ตึกนี้พึ่งจะย้ายมาจาก Da du shi
การเดินทาง : MRT สถานี San Yuan li ทางออก A

ทั้งหมดก็คือแหล่งตลาดค้าส่งรองเท้าที่ New Cargo แนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากจะจับทางนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางทำธุรกิจ เดี๋ยวนี้การนำเข้ารองเท้าจากจีนมาขายไม่ใช่เรื่องยาก อย่างตอนนี้เรารู้แหล่งสินค้าแล้ว เราก็ไปลุยหารองเท้าที่ตรงตามกลุ่มเป้าหมายของเรา และในส่วนของการขนส่งสินค้าจากจีนเข้ามา หากกังวลในเรื่องของกระบวนการขนส่ง เอกสารต่างๆ ตรงนี้ทาง New Cargo เป็นชิปปิ้งจีน ที่มีประสบการณ์ในการทำขนส่งสินค้าจากจีนมาเป็นระยะเวลานาน สามารถจัดการดูแลเรื่องการขนส่งให้ได้อย่างง่ายดาย หากสนใจอยากเช็คราคาการใช้บริการและขั้นตอนการใช้บริการจากเรา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย  เพียงแค่นี้ก็สามารถนำเข้ารองเท้าจากจีนมาขาย เป็นอีกหนึ่งช่องทางธุรกิจที่น่าสนใจและทำกำไรได้เป็นอย่างดี

 

Visitors: 321,582