นำเข้ากระเป๋าจากจีน

ตลาดขายส่งกระเป๋าจีน แหล่งขายกระเป๋านำเข้าจากจีน
ตึกขายกระเป๋านำเข้าจากจีน

สั่งสินค้าจากจีนมาขาย นำเข้ากระเป๋าจากจีนหลากสไตล์ เลือกซื้อยังไงให้ขายดี

‘กระเป๋า’ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องมีติดตัว หลักๆก็มีไว้เพื่อใส่ของ สัมภาระต่างๆ และยังสามารถช่วยเสริมให้การแต่งตัวออกจากบ้านดูดี ดูมีเสน่ห์มากขึ้นด้วย  หรือบางคนอาจจะไม่ได้พกของอะไรมากมาย ไม่ชอบสะพายหรือถือกระเป๋า ก็ยังต้องมีกระเป๋าสตางค์ที่เอาไว้ใส่เงินอยู่ดี แต่สำหรับสาวๆแล้ว การมีกระเป๋า 1 ใบ ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก เพราะส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งกระเป๋าใบเล็ก ใบใหญ่ กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าออกงาน ให้เข้ากับชุดและการแต่งตัวในแต่ละวัน และคนเราจะยอมลงทุนกับการจ่ายเงินให้กับการซื้อกระเป๋า บางทีเสื้อผ้าอาจจะซื้อถูกๆได้ แต่กระเป๋ามันสามารถใช้ได้ทุกวันและใช้ในระยะเวลานาน จึงยอมที่จะจ่ายในราคาที่แพงได้ ตรงนี้นี่เองที่เป็นช่องทางที่พ่อค้าแม่ค้ามองเห็น ว่าตลาดกระเป๋าก็เป็นอีก 1 ช่องทางที่น่าทำการค้าขาย
 
        และถ้าจะให้พูดถึงกระเป๋าที่คนทั่วไปนิยมซื้อ ไม่ว่าจะไปเดินหาซื้อที่หน้าร้าน หรือสั่งตามร้านค้าออนไลน์ ก็จะเป็นพวกร้านที่นำเข้ากระเป๋าจากจีนมาขายกันซะส่วนใหญ่ เพราะดีไซน์ตามเทรนด์ค่อนข้างไว มีแบบให้เลือกเยอะ ถ้าเราเป็นคนขาย อยากจะนำเข้ากระเป๋าแฟชั่นจากจีนบ้าง ตลาดที่ New Cargo อยากจะแนะนำให้ไปก็คือ ตลาด กุ้ยฮวงกั่ง (Gui Hua Gang) ที่อยู่ในกวางโจว
 

นำเข้ากระเป๋าจากจีน ต้อง กุ้ยฮวงกั่ง

ตลาด กุ้ยฮวงกั่ง (Gui Hua Gang) เป็นตลาดขายส่งที่เต็มไปด้วยร้านขายกระเป๋าและเครื่องหนังต่างๆมากมาย ที่นี่จะขึ้นชื่อในเรื่องของกระเป๋าก็อปแบรนด์เนม มีทุกเกรดให้เลือก หรือจะเป็นพวกกระเป๋าหนัง ก็มีทั้งแบบสำเร็จรูป ไปจนถึงสามารถเลือกหนังเลือกแบบมาสั่งตัดเองได้ มีหลายตึกให้เลือก ต้องลองไปเดินดูว่าเราอยากได้แนวไหนมาขาย กระเป๋านำเข้าจากจีนที่นี่ มีให้เลือกมากมายจริงๆ
ถ้ากระเป๋าแบรนด์เนมจะมีให้เลือกตั้งแต่เกรด C ไปจนถึงเกรด A++ ซึ่งถ้าเป็นเกรด A++ คุณภาพจะดีมาก ดีเทลละเอียดแบบที่เอามาวางข้างกันก็ยังดูไม่ออก ซึ่งราคาก็แน่นอนอยู่แล้วว่าจะแพงกว่าปกติ เพราะได้ทั้งคุณภาพของหนัง สี ซิป กระดุม แต่ในส่วนของป้ายแบรนด์เนม เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของทางการจีนค่อนข้างเข้มงวด  ดังนั้นทางเจ้าของร้านก็จะนำกระเป๋าแบบไม่มีป้ายแบรนด์มาโชว์ก่อน และเมื่อลูกค้าตกลงสั่งซื้อสินค้า จ่ายเงินเรียบร้อย ทางเจ้าของร้านถึงจะไปเอาสินค้ามาให้ อาจจะต้องใช้เวลาในการรออย่างน้อย 30 นาที ไปจนถึง 1-2 ชั่วโมง แนะนำว่าควรขอตรวจดูสินค้าก่อน ถึงค่อยจ่ายเงินทั้งหมด แต่ถ้าทางร้านค้าขอให้จ่ายเงินก่อน เราควรจ่ายเพียงแค่ครึ่งหนึ่ง เพราะถ้าสินค้าไม่เหมือนที่โชว์เราจะได้ปฏิเสธได้
โดยสินค้าเกรดคุณภาพจะอยู่ที่ตึก World Leather Trading Centre และ Zhong Ou Leather Goods ส่วนกระเป๋านำเข้าจากจีนเกรดกลางและสินค้าทั่วไปจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตึก World Leather Trading Centre ซึ่งจะมีทั้งที่วางขายตามแผงกับอยู่ตามตึกต่างๆ และหากใครอยากจะซื้อกระเป๋าล้อลากใบใหม่เพื่อหิ้วของกลับ ก็สามารถซื้อที่นี่ได้เลย มีทั้งราคาขายปลีกและส่ง
 
 ร้านของก้อปพวกนี้ จะมีคนมาคอยแนะนำร้าน พาเราไปที่ร้านและปิดผ้าม่าน อันนี้แนะนำว่าเราควรแน่ใจจริงๆว่าจะซื้อของร้านเค้า ถ้าไม่ซื้ออย่าพึ่งเข้าไป เพราะเค้าจะเปิดประตูให้เราออกมาได้ยาก ทางที่ดี ดูตามร้านที่เปิดขายปกติจะดีกว่า แต่ถ้าแน่ใจ อยากลองดูสินค้าและซื้อจริงๆก็สามารถเข้าไปได้ เพราะภายในร้านจะมีสินค้าให้เลือกจำนวนมาก
ส่วนช่วงเย็นๆ จะมีตลาดกลางคืนอยู่ตามแนวของตึก ร้านค้าต่างๆจะนำของออกมาขายในราคาปลีก-ส่ง ราคาจะค่อนข้างถูกมากเมื่อเทียบกับซื้อโดยตรงกับทางหน้าร้าน
ในเรื่องของราคา สามารถต่อรองกับร้านค้าได้เลย ถ้าเราสั่งมากก็ยิ่งได้ราคาถูก ซึ่งตึกเครื่องหนัง กระเป๋า จะแบ่งชัดเจนอยู่แล้วสำหรับสินค้าก็อปเกรด C และก็อปเกรด A ถ้าใครชอบแบบไหนก็มุ่งตรงไปที่ตึกนั้นได้เลย เพราะนอกจากกระเป๋าแล้ว ยังมีกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าผ้า กระเป๋าพลาสติกอีกมากมายให้เลือก
ถ้าอยากได้ราคาที่ถูกลง ไม่เน้นกระเป๋าพวกแบรนด์ต่างๆ เอาคุณภาพกลางๆเป็นแนวแฟชั่นหน่อย ก็จะมีตึก Sheng jia pi ju cheng กระเป๋าแบบผู้หญิงหรือผู้ชายมีหมด ส่วนอีกที่ก็จะราคาถูกไปเลย ถูกที่สุดในบรรดาตึกในย่านนี้ ก็จะเป็นตึก Shui dian ราคาจะถูกกว่าทั้ง 2 ตึกที่บอกมาตอนแรก แต่ก็มีแบบให้เลือกหลากหลาย
 
การเลือกซื้อสินค้าเราก็คงจะต้องดูก่อนว่าเราจะจับตลาดประเภทไหน อาจจะเป็นกระเป๋าทรงและสีที่คลาสสิค เหมาะสำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าใบเดียวแล้วใช้ได้ทุกโอกาส หรือจับตลาดนำเข้ากระเป๋าแฟชั่นจากจีน ที่เน้นตามเทรนด์ตามกระแส หรือจะไปในทางตลาดสายมูเตลู ที่เน้นสีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงก็ยังได้ ซึ่งกระเป๋านำเข้าจากจีนนั้นมีทุกแนวจริงๆ
การเดินทางไปย่านกุ้ยฮั่วกัง : MRT สถานี Guangzhou Railway Station ทางออก D4 เดินไปตามถนน Renmin N ประมาณ 550 เมตร ตึกจะอยู่ขวามือ
ส่วนในเรื่องการขนส่งหลังจากที่เราสั่งสินค้าแล้ว แน่นอนว่าการที่เรานำเข้ากระเป๋าจากจีนไปขาย เราจะสั่งในจำนวนที่ค่อนข้างเยอะ จึงทำให้เราไม่สามารถทำการขนส่งเข้าไทยเองได้ เพราะต้องจัดการเรื่องเอกสารการนำเข้าต่างๆ เพราะฉะนั้นสามารถปรึกษาเรื่องการขนส่งกับบริษัทชิปปิ้งจีนอย่าง New Cargo ได้ ส่งตรงจากจีนมาไทยอย่างรวดเร็วภายใน 4-6 วัน ดูรายละเอียดการใช้บริการได้ที่นี่  และสามารถตรวจสอบราคาค่าใช้บริการได้ที่นี่
 
Visitors: 321,526